26 Tháng 03, 2018 / by Đoàn Phát

Cách mạng công nghệ 4.0 kéo sập mọi hình thức bán hàng và giới thiệu sản phẩm theo phong cách truyền thống, thay vào đó là mở ra thời kỳ hoàng kim nhất cho thương mại điện tử nói chung và marketing trong bán hàng online nói riêng. Càng nhiều người bán hàng online xuất hiện, đồng nghĩa với việc giờ đây bạn không thể tiếp tục ngồi yên chờ khách hàng tiềm năng tự tìm đến mình, và thế là các công ty hỗ trợ dịch vụ bán hàng trực tuyến ra đời, các gói dịch vụ đa dạng góp phần đẩy mạnh doanh số bán hàng thông qua quảng cáo được giới thiệu liên tục ra thị trường. Câu hỏi cần đặt ra ở đây là, Tại Sao Bạn Phải Thuê Đội Ngũ Quảng Cáo Trong Khi Bản Thân Có Thể Tự Làm Được?

1/ Bạn chẳng thể tự dạy mình cách thay đổi khi chiến dịch quảng cáo có vấn đề

Nếu bạn quyết định tự mình chạy bất cứ một chiến dịch quảng cáo nào đó, trên Facebook chẳng hạn, thật tuyệt, giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong thời gian đầu bởi mạng xã hội phổ biến nhất thế giới luôn liên tục thay đổi thuật toán và cập nhật tính năng mới sao cho thuận tiện nhất có thể cho các cá nhân bán hàng online. Nhưng đừng vội lạc quan, bạn có thắc mắc vì sao bất cứ ai dù mù công nghệ cũng có thể tự chạy chiến dịch quảng cáo, nhưng các công ty/nhóm kinh doanh dịch vụ trực tuyến vẫn "sống khỏe" và thậm chí ngày càng khuếch trương tầm phủ sóng hay không? Đó là bởi vì, chẳng có Facebook hay một công cụ quảng cáo thông qua mạng xã hội nào tài giỏi đến nỗi, có thể tự động gợi ý biện pháp khắc phục tối ưu khi chiến dịch quảng cáo không phát ra những tín hiệu lạc quan.

Có thể Facebook sẽ hướng bạn đến nhóm khách hàng tiềm năng là người địa phương với tầm tuổi từ 18-24, nhưng bạn chẳng thế nào ngờ rằng sản phẩm bạn bán ra một ngày kia có thể được ưa chuộng bởi cả những người trẻ tuổi (hoặc cao tuổi) hơn, sinh sống ở một địa điểm xa hơn nhưng sẵn sàng vượt hàng chục cây số chỉ để một lần được dùng thử sản phẩm đó - trà sữa trong năm 2017 là một ví dụ như thế. Nói ngắn gọn hơn, những gợi ý từ nhà cung cấp công cụ quảng cáo đưa ra chỉ mang tính tham khảo, bạn tuyệt nhiên đừng nghĩ rằng chỉ với một cái thẻ thanh toán online và vài cú click chuột, khách hàng tiềm năng từ khắp mọi nơi sẽ biết đường tìm đến mình.

2/ Hàng chục bộ não luôn tốt hơn là một bộ não duy nhất đảm nhiệm nhiều việc

Điều sau cùng bạn nên biết, đó là khi bạn quyết định chọn thuê một đội ngũ quảng cáo, giá trị lớn nhất mà bạn nhận lại không phải là con số đơn hàng tăng mạnh theo từng ngày, mà chính là áp lực công việc bạn từng phải đảm trách nay đã được chuyển hết sang cho một "đội quân" gồm hàng chục bộ não khác nhau, mỗi người đảm nhận một công việc cụ thể để vừa đảm bảo tiến độ của chiến dịch quảng cáo, vừa tạo ra một guồng máy marketing được vận hành vô cùng trơn tru. Thử nghĩ xem, nếu sáng nay bạn chỉ có một giờ đồng hồ để nghĩ ra chương trình khuyến mãi cho dịp lễ đang cận kề, sau đó phải thiết kế một bộ hình ảnh giới thiệu sản phẩm mới, trước khi hi sinh luôn bữa cơm trưa để "cắm mặt" trên Facebook mày mò cách thay đổi nhóm khách hàng tiềm năng của chiến dịch quảng cáo đang sắp chết yểu, mới nghĩ đến thôi đã thấy sợ hãi !!!

Có một câu châm ngôn rất hay nói rằng: "Chẳng bao giờ đủ thời gian để làm tất cả những gì bạn muốn". Thay vì tốn thời gian và công sức ở buổi đầu kinh doanh online vốn đã quá nhiều việc để phải lo, hãy đừng ngần ngại chi tiền cho một đội ngũ quảng cáo uy tín, đi kèm theo những sản phẩm dịch vụ chất lượng. Thời gian còn lại, bạn có thể mặc sức nghiên cứu các chiến lược bán hàng mới lạ, những chiêu thức khuyến mãi độc đáo, còn việc mang khách hàng tiềm năng đến ngày một nhiều hơn, đã có đội ngũ quảng cáo lo liệu...

Tham khảo thêm dịch vụ của Điểm Việt Online

Quảng cáo Facebook Ads

Sản xuất nội dung/Quản lý Fanpage Bán Hàng

Thiết kế hình ảnh/Bộ nhận diện thương hiệu

Inbox đặt mua dịch vụ: https://www.facebook.com/diemvietonline/