Thông tin website của bạn

Điền thông tin đăng ký bên dưới:

Email dùng để đăng nhập vào Shop | Website
Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc hỗ trợ bạn
Mật khẩu dùng để đăng nhập vào Shop | Website
Bạn có thể thay đổi tên này về sau (Tên shop 4-50 ký tự)

Kinh nghiệm

Phụ Nữ và Cái Miệng - 2 đối tượng khách hàng siêu tiềm năng theo quan điểm Do Thái

Đăng bởi Đoàn Phát

Người Do Thái vốn nổi tiếng trong lĩnh vựa mua bán, thương thảo và trao đổi hàng hóa. Dù cho nhiều người trong số họ, từng phải trải qua thời kỳ lưu lạc do bất ổn chính trị, sống " rày đây mai đó " ở nhiều đất nước khác nhau, trong nhiều nền văn hóa khác nhau và thường xuyên bị kì thị hay ức hiếp, bóc lột. Thế nhưng, đó vừa là nỗi thống khổ, vừa là lợi thế trong việc mua bán, kinh doanh sau này bởi người Do Thái vốn quá quen sống trong tình cảnh...

09 Tháng 01, 2018 / 0 Bình luận

VR COFFEE - KHÔNG CHỈ VÌ MỤC ĐÍCH KINH DOANH !!!

Đăng bởi Điểm Việt Online

Ở một đất nước mà cà phê trở thánh món uống '' quốc dân '', được nhiều người ưa chuộng như Việt Nam, nhu cầu về số lượng quán cà phê chưa bao giờ là đủ. Cùng với đó, giới trẻ cũng đang chuyển hình thức giải trí sang các quán cà phê, quán nước thay vì đi công viên, đi xem phim, mua sắm như trước đây. Số lượng quán và chuỗi quán cà phê trên khắp cả nước đang tăng chóng mặt, nhiều hình thức kinh doanh quán cà phê cũng đang nở rộ. Cà phê thú cưng,...

10 Tháng 10, 2017 / 0 Bình luận

SNAPCHAT VÀ CÂU CHUYỆN VỀ CHÀNG TRAI TRẺ PHỚT LỜ 3 TỶ USD TỪ FACEBOOK

Đăng bởi Đoàn Phát

Vài ngày qua, giới trẻ và đặc biệt là những người yêu giải trí trên khắp thế giới xôn xao trước thông tin Miranda Kerr - cựu thiên thần Victorias Secret đã đính hôn. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên nổi tiếng người Anh Orlando Bloom, người ta rất tò mò về vị hôn phu lần này của siêu mẫu nước Úc, và người đó không ai khác chính là tỷ phú công nghệ trẻ tuổi nhất thế giới, Evan Spiegel.Không chỉ đợi đến khi cặp kè với siêu mẫu nổi tiếng, Evan Spiegel đã được...

10 Tháng 10, 2017 / 0 Bình luận

Nhìn Từ Việc Shiseido Gia Nhập Sàn Thương Mại Điện Tử

Đăng bởi Đoàn Phát

Nhật Bản - đất nước của khoa học kỹ thuật và đặc biệt là các công nghệ tiên tiến. Khi nhắc đến Nhật Bản, người ta dễ nghĩ ngay đến các tên tuổi lừng danh thuộc lĩnh vực công nghệ như Yamaha, Honda, Mitsubishi, Sony,....Tuy nhiên, Nhật Bản cũng không quá khô khan và đặt nặng về công nghiệp máy móc như mọi người thường nghĩ, mà Xứ sở Mặt trời mọc còn rất nổi tiếng về thời trang, mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp.Nhắc đến lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp của Nhật Bản, ta...

10 Tháng 10, 2017 / 0 Bình luận

Trung Nguyen Coffee Và Hồi Kết Cuộc Hôn Nhân Của Nhà Đồng Sáng Lập

Đăng bởi Đoàn Phát

Những ngày vừa qua, dư luận đang xôn xao trước thông tin ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo - đồng sáng lập và sở hữu tập đoàn Trung Nguyên đang hoàn tất những thủ tục ly hôn. Vốn là một doanh nhân giỏi và được xem như Ông Hoàng Cà Phê Việt, chuyện đời tư của ông Vũ cũng là một chủ đề nóng và tốn nhiều giấy mực của báo chí, nhất là trong tình cảnh hiện nay khi mà tập đoàn Trung Nguyên dần mất kiểm soát đối với những công ty con...

10 Tháng 10, 2017 / 0 Bình luận

Chiến dịch với KOL

Đăng bởi Điểm Việt Online

Vì sao những KOL càng có nhiều người hâm mộ càng được các thương hiệu trao mặt gửi vàng? Theo lý thuyết marketing, có 3 tiêu chí để chọn một KOL gồm Độ phủ, sự liên quan đến nhãn hàng, khả năng tác động đến người tiêu dùng. Trong 3 tiêu chí này, độ phủ thường được ưu tiên chọn hàng đầu.Thống kê của WeAreSocial cho thấy người Việt Nam dành 5 tiếng trên internet mỗi ngày trong đó 3 tiếng dành cho mạng xã hội. Vì vậy mức độ ảnh hưởng của những KOL mạng xã hội tại Việt...

29 Tháng 09, 2017 / 0 Bình luận

LÀM GÌ KHI KINH DOANH ONLINE TRÊN FACEBOOK ?

Đăng bởi Ngọc Mỹ

1. Đừng tạo một trang cá nhân để hoạt động kinh doanhChúng tôi đã gặp rất nhiều Marketers và các doanh nhân có năng lực, họ tạo một hồ sơ cá nhân cho thương hiệu thay vì một Facebook Business Page. Điều đó là một trở ngại lớn. Bạn đang bỏ lỡ các công cụ hỗ trợ nội dung, cơ hội quảng cáo và phân tích từ Facebook Business Page. Hơn nữa, với một trang cá nhân, nó sẽ yêu cầu mọi người phải gửi lời mời kết bạn. Chính bạn bạn đang gây cản trở và tạo ra khó...

15 Tháng 09, 2017 / 0 Bình luận

Vì sao lượng tương tác trên Facebook lại giảm ?

Đăng bởi Ngọc Mỹ

Thời gian gần đây, dường như những bài viết trên Facebook đã và đang bị giảm tương tác đáng kể, mặc dù các doanh nghiệp có đổ tiền vào chạy quảng cáo đi chăng nữa thì lượng tương tác cũng chẳng khả quan cho mấy so với thời gian trước kia !ContentCác bài đăng chứa hình ảnh và đường link đã làm nên nền tảng cho sự thành công của Facebook trong suốt giai đoạn thịnh vượng của việc tiếp thị nội dung trực quan. Các hình ảnh sinh động trở nên hấp dẫn và cuốn hút với đôi mắt...

14 Tháng 09, 2017 / 0 Bình luận

CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK MESSENGER

Đăng bởi Điểm Việt Online

Đây là một loại quảng cáo Facebook mới ra mắt. Thông qua Messenger, doanh nghiệp có thể chào bán sản phẩm, dịch vụ của mình tới người dùng quan tâm.Áp dụng thuật toán thông minh, Facebook dựa vào sở thích, lịch sử truy cập trên Facebook Messenger sẽ tư vấn cho người dùng các sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhằm giúp doanh nghiệp bán được hàng.Tính năng này không hề đồng nghĩa với việc người dùng Messenger sẽ phải liên tục nhận “thư rác”. Bởi chỉ có những ai ghé qua doanh nghiệp, cửa hàng trên fanpage mới nhận được...

08 Tháng 09, 2017 / 0 Bình luận

39 xu hướng CONTENT MARKETING 2017 – 2018

Đăng bởi Điểm Việt Online

Marketing là không thể nếu không có Content tuyệt vờiContent marketing phải là một phần của quá trình MKT chứ không phải là một thứ riêng biệt.Để tạo nên một chiến lược content marketing thành công, bạn cần phải hiểu được xu hướng hiện tại. Bên dưới là 39 xu hướng content marketing do Hubspot nghiên cứu:1) 37% các nhà tiếp thị (marketer) cho biết thị giác  là hình thức quan trọng nhất của nội dung cho công việc kinh doanh của họ.2) 74% các nhà tiếp thị truyền thông xã hội sử dụng hình ảnh trong chiến dịch của họ, trước các blog (68%)...

08 Tháng 09, 2017 / 0 Bình luận

HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK MESSENGER

Đăng bởi Ngọc Mỹ

Đây là một loại quảng cáo Facebook mới ra mắt. Thông qua Messenger, các shop có thể chào bán sản phẩm, dịch vụ của mình tới các khách hàng tiềm năng. Áp dụng thuật toán thông minh, Facebook dựa vào sở thích, lịch sử truy cập trên Facebook Messenger sẽ tư vấn cho người dùng các sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhằm giúp doanh nghiệp bán được hàng.Tính năng này không hề đồng nghĩa với việc người dùng Messenger sẽ phải liên tục nhận “thư rác”. Bởi chỉ có những ai đã từng ghé qua Fanpage của các shop/doanh nghiệp thì mới nhận được gợi ý từ FB Messenger.Quảng cáo trên Facebook Messenger sẽ hiển thị ra sao ?Bài quảng cáo messeger sẽ hiển thị như các bài quảng cáo bình thường. Nhưng khi khách hàng nhấn vào hình ảnh, đường dẫn trong bài đó sẽ chuyển hướng tới mục tin nhắn đã được cài đặt sẵn của fanpage.Khi khách hàng nhấn vào quảng cáo, chứng tỏ họ có quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụcủa doanh nghiệp. Lúc này, hãy tư vấn nhiệt tình và tư vấn đúng trọng tâm, bạn sẽ bán được rất nhiều hàng.Sẽ có nhiều khách hàng mặc dù không có nhu cầu mua sản phẩm/dịch vụ, nhưng họ vẫn muốn được biết một vài thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đó. Vấn đề là họ rất ngại nhắn tin cho bạn chỉ để hỏi thông tin mà không mua gì, vậy tại sao bạn không chủ động nhắn tin cho họ và gợi ý cho họ vài câu hỏi để họ tương tác lại ?Ưu điểm của cách quảng cáo này chính là nút “Kêu gọi hành động” + tin nhắn nội dung tạo cảm giác hối thúc cho khách hàng. Bạn chỉ cần “GIẬT TÍT” + nút kêu gọi “Mua ngay” là thành công 90% rồi.Quảng cáo trên Facebook Messenger cần chuẩn bị những gì?Chuẩn bị một tài khoản quảng cáo Facebook. Có thể là tài khoản cá nhân hoặc tài khoản quảng cáo Facebook Business đều được.Một Facebook Fanpage bán hàng. Bạn nên xây dựng Fanpage Facebook bền vững và đầy đủ thông tin để tăng độ uy tín giữa doanh nghiệp và khách hàng.Một bài post quảng cáo với hình ảnh thật bắt mắt, content (nội dung)thu hút, nếu có chương trình khuyến mãi hấp dẫn càng tốt.Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Facebook MessengerBạn có thể tạo quảng cáo trên Facebook Messenger cả ở trình Ads Manager và trình Power Editor.Tuy nhiên, tạo quảng cáo Ads Manager dễ dàng và thích hợp cho người mới bắt đầu hơn.B1: Ở phần chọn Objective, bạn bắt buộc phải chọn Traffic (tên cũ là Clicks to Website).Quảng cáo Facebook Messenger không tạo được ở các hình thức quảng cáo khác.B2: Tiếp theo, kéo xuống dưới, bạn đánh dấu vào ô Website or Messenger. Lựa chọn này bạn thông báo cho Facebook biết bạn sẽ tạo quảng cáo cho Website hoặc tin nhắn.B3: Ở mục Placements (Vị trí quảng cáo) này rất quan trọng, bạn chọn Edit PlacementsBạn chỉ chọn Feeds (All Devices) Và nhớ phải BỎ CHỌN hết các vị trí còn lại mới có thể chạy quảng cáo trên Facebook Messenger được nhé!B4: Ở phần Format, bạn hãy chọn vào mục Create New AdSau đó chọn tiếp mục Single Image.B5: Cuối cùng là tới phần thông số hình ảnh khi quảng cáo trên Facebook Messenger.Lưu ý là kích thước hình ảnh có hiệu quả rất lớn đối với quảng cáo. Nếu không đúng kích thước, quảng cáo sẽ không có nhiều tương tác đâu.Ở mục tiếp theo, bạn tick vào Message Text để kích hoạt quảng cáo trên Facebook Messenger.Message Text: Phần nội dung tin nhắn mà bạn sẽ gửi cho khách hàng khi họ click vào quảng cáo của bạn. Đó nên là câu hỏi hoặc một thông báo sự kiện khuyến mại cực hấp dẫn nào đó để khách có thể tương tác lại!Ví dụ: Cảm ơn bạn đã quan tâm đến DIEMVIET.VN! Để tri ân khách hàng, DIEMVIET xin gửi tặng bạn mã giảm giá 50% áp dụng cho toàn bộ các dịch vụ ở Điểm Việt chúng tôi. Hãy nhắn tin vào đây để Điểm Việt tư vấn thêm cho bạn nhé!Headline: Phần tiêu đề của quảng cáo, là dòng nằm đầu tiên ngay dưới hình ảnh. Bạn viết thế nào cũng được, miễn là nhớ nhắc khách nhấn vào nút bên cạnh để lấy khuyến mãi.Ví dụ: Chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc sau 5 phút nữa. Nhấn vào nút “Shop now” để nhận ngay.Text: Phần nội dung nằm trên bài quảng cáo nhưng không phải là nội dung trong ảnh đâu nhé! Đây là dòng mở đầu để khách biết được shop bạn đang có chương trình gì?

08 Tháng 09, 2017 / 0 Bình luận

Bài Pr giá nửa tô phở với bài giá một bữa ăn nhà hàng khác nhau ra sao ?

Đăng bởi Đoàn Phát

Vì sao mình viết bài này ? Bài viết này của mình không vì mục đích Pr cá nhân, càng không phải vì để Pr công ty mình, cũng không phải để đả kích hay dìm hàng, bên trọng bên khinh bất cứ một cá nhân hay tổ chức nào. Chỉ đơn giản, là thời gian qua có khá nhiều bạn liên lạc với mình thông qua các kênh mạng xã hội hoặc website công ty, để hỏi mua dịch vụ viết bài quảng cáo. Chuyện sẽ không có gì để nói nếu như mình không biết được rằng, trước...

26 Tháng 07, 2017 / 0 Bình luận

Chat với Điểm Việt